VÒNG LOẠI 1 ĐÃ KẾT THÚC !!!!

Sau ngày đầu tiên của Giải vô địch VietCredit 2020 Championships, chúng tôi xin chúc mừng tất cả các đội đã có mặt tham gia thi đấu! Vòng 1 với 16 đội đã diễn ra những trận đấu cực kỳ căng thẳng, cuối cùng dẫn đến một trận chung kết khó có thể chắc chắn được phần thắng thuộc về đội nào. Thực sự, đây là những đội đã thi đấu tốt nhất trong ngày vừa qua, nhưng cuộc thi nào cũng luôn cần có một chút may mắn.
.
Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn một lần nữa đến tất cả mọi người đã tham gia cùng chúng tôi bao gồm khán giả, các cầu thủ, đội hỗ trợ, đội trọng tài và những người khác. Và cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các đối tác và nhà tài trợ như VietCredit, Hafele, Kamito và Bệnh viện Quốc tế CIH đã giúp làm nên một ngày thi đấu vui vẻ và an toàn cho mọi người!
.
Bắt đầu với các đội chủ nhà VietCredit, họ đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng để lọt vào trận thứ 3 của giải đấu. VietCredit chơi bóng đá đẹp, an toàn và kiểm soát bóng tốt ở cả nửa sân sau và nửa sân trước. Họ đã phải đối đầu với các đội mạnh trong suốt các trận đấu và thật không may là VietCredit không thể biến các cơ hội thành bàn thắng khi đối đầu với Chiến binh Warriors.
Ngược lại, Warriors FC khởi đầu khá suôn sẻ và thống trị các trận đấu cho đến khi tranh vé bán kết gặp Saigon Fusion. Fusion FC bắt đầu trận đấu với hàng loạt màn tấn công nhưng cuối cùng trận đấu đã được Warriors kiểm soát tình thế. Tiếp sau đó, Warriors đã chạm trán Ngân hàng Bản Việt. Đây là một trận đấu khá chặt chẽ, nhưng thật không may, Ngân Hàng Bản Việt vừa mới đối đầu với đội Hafele FC trước trận đấu này, đây cũng là đội cực kỳ mạnh, và là một trong những đội hạt giống để giành chiến thắng trong vòng này. Điều này đã chứng minh rằng Ngân Hàng Bản Việt đã phải trả giá bàn thua trước Warriors FC. Các chiến binh Warriors FC bây giờ chỉ phải chờ xem họ sẽ đối đầu với ai để bước vào trận đấu tranh chung kết bảng. Đối thủ của họ không ai khác chính là 3 đội đề cập bên trên: Ngân Hàng Bản Việt, Fusion và Hafele FC.
.
Ở nhánh thua, câu chuyện nổi bật khác mà chúng tôi muốn đề cập đó chính là FC Minh Nhật. Họ phải đối mặt với Ngân hàng Bản Việt ở trận đấu thứ hai và bị đánh bại với tỷ số 1-0 khiến họ rơi vào thế khó ở nhánh thua. Bây giờ để đi đến trận cuối, họ sẽ cần chơi thêm 7 trận đấu để vượt qua và trở thành nhà vô địch của Vòng 1. Và diễn biến thật bất ngờ, FC Minh Nhật đã xoay sở để đánh bại Hafele và sau đó là Vietjet FC.
.
Đến thời điểm hiện tại, FC Minh Nhật đã chơi 6 trận đấu với thời gian nghỉ ngơi ít ỏi, các cầu thủ đã tỏ ra mệt mỏi và nặng nề. Giờ đây, trận đấu quyết định là đối mặt với Ngân Hàng Bản Việt ở trận bán kết thật sự khá khó khăn. Cả hai đội đều tự tin bước vào trận đấu, nhưng FC Minh Nhật đã lội ngược dòng thành công và đánh bại đối thủ mà mình đã để thua ở trận đấu thứ 2 trước đó.
Và tiếp theo sau là trận chung kết Vòng 1, Chiến binh Warriors FC một lần nữa ra sân với tư thể mới mẻ và đầy tự tin. FC Minh Nhật biết rằng may mắn sẽ là một yếu tố quan trọng vì bởi các cầu thủ của họ phải vật lộn với chuột rút và kiệt sức từ lịch thi đấu khác mệt mỏi. Khi trận đấu cuối cùng bắt đầu, cả hai đội đều có cơ hội, nhưng FC Minh Nhật đã có thể tận dụng cơ hội và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Họ đã thực hiện những gì dường như là một nhiệm vụ gần như không thể và vượt qua thử thách bằng cách đưa Warriors FC vào đấu thêm 1 trận nữa để xác định ngôi vị Nhất Bảng 1
.
Lần thi đấu cuối cùng này, Warriors FC và FC Minh Nhật dường như đồng đều hơn và phải kết thúc trận đấu bằng 7 quả phạt đền dưới cơn mưa. Và niềm vui đã mỉm cười với FC Minh Nhật, các cầu thủ đã được khen thưởng vì sự kiên trì cực độ của họ khi họ lên ngôi vô địch Vòng 1!
.
Bây giờ việc còn lại của FC Minh Nhật là chờ đợi các đối thủ tương lai của họ, những đội sẽ được xác định trong vòng đấu tuần tới tại Football Arena & SPKT, vào ngày 19 tháng 7 và 2 tháng 8.

They now await their future opponents who will be determined in the coming weeks at Football Arena & SPKT, on July 19th & August 2nd respectively.

We invite you to join in the action and be a part of history with us either as a competing football club, or as a spectator to cheer on your favorite team!

One thing is for sure, you don’t want to miss a minute of the action at the VietCredit 2020 Championships as we come closer to the finals on August 23rd. Live from the fields with a very special broadcast to see who will be the Champion of Vietnam’s Biggest 7-Side Tournament!

Minh Nhat FC has booked their spot, who’s next?

For more information, and to stay up to date visit us at:

https://www.facebook.com/asiapacificfootballtournament