Vòng 2 đã trình làng những trận đấu vô cùng kịch tính, hồi hộp và các pha tấn công chuyên nghiệp tại Giải VietCredit 2020 Championships!

Giải vô địch VietCredit 2020 Championships đã diễn ra thành công và thể hiện cho tất cả mọi người tham dự thấy rằng mọi tình huống đều có thể xảy ra trong cuộc thi đấu đầy kịch tính này.

Vòng 2 mang đến cho chúng ta rất nhiều màn trình diễn tuyệt vời của một số đội tuyển sân 7 hàng đầu của Việt Nam, bao gồm cả đội nghiệp dư và chuyên nghiệp cùng nhau thể hiện những đường bóng kỹ thuật điêu luyện, sức bền và cả sự may mắn bất ngờ. Tất cả dẫn đến một trận chung vòng bảng đầy mong đợi, một trận đấu mà 2 đội mạnh nhất đã chiến đấu gay cấn để giành chiếc vé vào trận chung kết vào ngày 23 tháng 8.

BTC chúng tôi muốn nói lời cảm ơn một lần nữa với tất cả mọi người đã tham gia đồng hành cùng giải đấu bao gồm khán giả, người chơi, đội hỗ trợ, ban trọng tài, đơn vị tổ chức Asia Pacific Events và nhiều người khác nữa. Và cũng không quên gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các đối tác và nhà tài trợ VietCredit, Hafele, Kamito, Bệnh viện Quốc tế Thành phố đã giúp làm nên một ngày thi đấu thật vui vẻ, thành công và an toàn cho mọi người!

Trong ngày thi đấu tuần này, chúng ta đã chứng kiến những trận đấu đáng kinh ngạc ngay từ trận khởi động đầu tiên, và các trận đấu càng trở nên căng thẳng khi mọi người cố gắng thi đấu để tránh rơi vào nhánh đấu của các đội thua với lịch thi đấu dày đặc. Bên cạnh đó, một số đội tiềm năng của giải phải đối mặt với sự cạnh tranh của đối thủ không hề kém cạnh, thật đáng tiếc khi họ đã phải ra về sớm. Và một điểm đánh chú ý là lịch thi đấu tuần này chỉ diễn ra trên 2 sân đấu, điều đó có nghĩa là các đội có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn giữa các trận đấu để hồi phục sức lực. Đây cũng là con dao hai lưỡi đối với một số đội bóng như PSG, Úc Mỹ Tour, VietCredit, Vietjet và Phoenix FC khi họ gặp khó khăn do sự thay đổi nhiệt giữa các trận và tình trạng bị chuột rút ngày càng nhiều hơn.

Một ngày trình diễn tuyệt vời từ tất cả các đội và BTC chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại một số đội bóng tiếp tục tham gia thi đấu trong Vòng 3 để có thêm cơ hội để giành vé góp mặt trong ngày chung kết.

Trong vòng 2 này, đội nổi bật nhất đó chính là Nghiêm Phạm FC. Đội đã kiểm soát trận đấu rất tốt và thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình ngay từ các trận đầu tiên. Họ chơi rất chuyên nghiệp, từng người một. Các cầu thủ vô cùng bình tĩnh, lạnh lùng và liên tục ghi bàn cho chúng tôi thấy đây chính là đội có khả năng cao để lọt vào trận chung kết với liên tục các trận toàn thắng.

Đội hình nổi bật thứ 2 không thể không nhắc đến đó là Arsenal Artists. Họ cũng đã có ngày thi đấu tuyệt vời với vô số màn trình diễn nổi bật từ các cầu thủ của đội. Arsenal Artists đã chơi phần lớn thời gian trong nhánh thắng trước khi phải thua Nghiêm Phạm để phải rớt xuống nhánh thua. Điều này vô tình tạo nên một diễn biến hấp dẫn hơn, để đến được trận chung kết tranh nhất bảng, Arsenal Artist sẽ phải đối mặt với PSG O35 và tái đấu với Nghiêm Phạm trong trận chung kết.

Và trận tái đấu đã xảy ra khi Arsenal giành chiến thắng trong trận đối mặt với PSG 035 với tỉ số 3-0. Arsenal sẽ cần phải giành chiến thắng trước đối thủ Nghiêm Phạm 2 lần liên tiếp mới có thể giành ngôi vị nhất bảng. Trong khi đó Nghiêm Phạm chỉ cần giành chiến thắng 1 lần, theo thể thức Double Elimination (loại trừ 2 lần).

Cả hai đội đã bắt đầu trận đấu vô cùng quyết liệt và rất nhiều cơ hội nhưng Nghiêm Phạm đã ghi bàn đầu tiên nâng tỷ số 1-0 vô cùng thuyết phục. Trận đấu tiếp tục với các màn tấn công liên tiếp gây khó khăn cho thủ môn bên phía đội Arsenal để có thể giữ sạch lưới cho đội của mình. Arsenal cũng đã nổ lực kiến tạo cơ hội nhưng lối chơi của Nghiêm Phạm quá mạnh và chặt chẽ để có thể bị phá vỡ.

Cuối cùng, tiếng còi chung cuộc đã vang lên, Arsenal đã không thể lội ngược dòng. Và chiếc cúp nhất bảng 2 đã được trao cho đội Nghiêm Phạm FC, nhà vô địch của vòng 2. Đây thật sự là một màn trình diễn vô cùng tuyệt vời!

Nghiêm Phạm FC sẽ cùng với đội VietCredit All-Stars và Minh Nhật FC tham gia trận Chung kết Giải VietCredit 2020 Championships vào ngày 23 tháng 8. Chúng ta hãy cùng chờ đợi vòng loại 3 để xem ai sẽ là chủ nhân của chiếc vé cuối cùng tranh tài trong Giải đấu 7v7 lớn nhất Việt Nam!

BTC hoan nghênh bạn đến tham gia cùng chúng tôi tại sân bóng trường Đại học SPKT Thủ Đức vào ngày 2 tháng 8, bắt đầu từ 8:00 sáng để cùng cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình giành vị trí cuối cùng trong trận chung kết nhé.
Hẹn gặp lại!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng cập nhật tại:
https://www.facebook.com/asiapacificfootballtournament
https://asiapacificfootballtournament.com/vietcredit-2020-…/
https://www.vietcredit.vn/thong-bao