Truyền Hình & Phát Sóng Trực Tiếp.

truyền hình và truyền hình trực tiếp:

Chúng tôi sẽ tổ chức tất cả các hành động ghi hình và phát sóng trực tiếp trên nhiều nền tảng cho toàn bộ cuộc thi. Trọng tâm của chúng tôi không chỉ là cung cấp giải đấu bóng đá trẻ tốt nhất có thể là tất cả châu Á cho những người tham gia, mà còn đảm bảo rằng mọi người hâm mộ bóng đá trên thế giới đều có cơ hội tham gia vào cuối tuần.

Chúng tôi hiện đang khám phá những con đường tốt nhất để đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp cho bạn phạm vi ghi hình trực tiếp với lời bình luận và sẽ cập nhật thông tin ở đây và thông qua các kênh tin tức của chúng tôi khi giải đấu xảy ra. Để đảm bảo chúng tôi cung cấp nội dung tuyệt vời, chúng tôi đang xem xét một định dạng nhiều camera với các thông báo, trong hành động trò chơi, phỏng vấn và các điểm nổi bật của tất cả các hành động để cung cấp trải nghiệm đầy đủ.

Nếu công ty của bạn là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật trong thiết bị truyền hình trực tiếp hoặc TV, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có vô số cơ hội để quảng cáo ở các định dạng phát trực tiếp, kỹ thuật số và vật lý. Đối với các loại yêu cầu này, vui lòng liên hệ với bộ phận Truyền thông hoặc Tiếp thị của chúng tôi để thiết lập một cuộc họp.

Các dạng phương tiện truyền thông khác:

Chúng tôi cũng đang tích cực hợp tác với các cơ quan truyền thông địa phương ở mỗi quốc gia trên khắp S.E. Châu Á và các nước khác. Nếu đơn vị của bạn muốn nhận nội dung liên quan đến sự kiện, chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ với bộ phận Marketing của chúng tôi. Ngay cả khi bạn chỉ muốn bài viết nổi bật về hành động, chúng tôi có các tùy chọn. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và để có được cơ hội độc quyền cho cửa hàng của bạn như là một phần của một trong các gói truyền thông của chúng tôi.

Chúng tôi mong muốn được nghe từ bạn và có bạn là một phần của hành động tại APFT!